Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Giá cước chuyển phát nhanh gồm những gì?

Có 2 khâu ảnh hưởng đến giá cước chuyển phát nhanh đi Campuchia

Phí làm dịch vụ thông quan

Ở đây đề cập đến thủ tục thông quan cả 2 đầu Việt nam và Campuchia. Phí này sẽ bao gồm thủ tục làm dịch vụ thông quan đối với hàng hoá thông thường. Các  phụ phí chuyển phát nhanh cũng sẽ được bao gồm trong dịch vụ này. Các phụ phí này sẽ giúp rút ngắn thời gian thông quan hàng hoá. Bởi vì khâu này chiếm một phần lớn giữa lúc giao và nhận hàng.
thông quan
Tham khảo bài viết gốc tại: https://goo.gl/i2kdpM


Phí vận chuyển

Thông thường chi phí vận chuyển này sẽ giống với cách tính cước hàng bình thường.
Tuy nhiên, phí này sẽ khác trong một trường hợp. Đó là lúc hàng không thể ghép chung với xe của công ty để chuyển đi. Lúc này các nhà giao nhận sẽ gửi hàng cho một đối tác khác làm giúp. Và chi phí vận chuyển phụ thuộc vào chi phí gửi hàng cho đối tác đó.
Đây là 2 yếu tố cơ bản cấu thành nên giá cước chuyển phát nhanh nói chung và vận chuyển nói riêng. Ngoài ra trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh một số phụ phí khác.
Chú ý rằng các nhà vận chuyển có thể có cách riêng của họ để tính phí. Nhưng đây là cơ sở để khách hàng có thể thoả thuận với họ để đưa ra một mức giá hợp lý.

Giá cước chuyển phát nhanh xem ở đâu?

tư vấn
Các công ty dịch vụ vận chuyển rất ít công bố bảng giá cước của mình. Bởi vì nó sẽ khiến các đối thủ dòm ngó và hạ giá của mình xuống thấp hơn. Thế nên muốn biết giá cước hãy liên hệ trực tiếp với nhà dịch vụ.
Các khâu hỏi hàng và báo giá không được bao gồm trong gói dịch vụ. Vì thế khách hàng có thể tự do trao đổi với nhân viên công ty để đưa ra giải pháp thích hợp nhất.
Kết nối với chúng tôi trên

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...