Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Các bước làm hàng chuyển phát nhanh

Sau đây chỉ giới thiệu về quy trình chuyển phát nhanh đối với hàng ra nước ngoài. Trường hợp này lấy Campuchia làm ví dụ cụ thể. Và đây cũng là cách PhnomPenh Speed đang áp dụng.

Cách xử lý hàng chuyển phát nhanh?

Chốt  hàng

Khách hàng gửi yêu cầu cho công ty vận chuyển.
Công ty tính toán các chi phí phát sinh và báo giá cho khách hàng. Yêu cầu ở khâu này là thao tác mau lẹ, bởi vì hàng của khách đang cần đi rất gấp.
Khách hàng quyết định có sử dụng dịch vụ hay không.
chốt hàng




Thủ tục hải quan

Đây là khâu chiếm nhiều thời gian nhất trong vận chuyển hàng thông thường qua Campuchia. Tuy nhiên, đối với hàng chuyển phát nhanh sẽ có cách giải quyết.
Các đặc trưng của PhnomPenh Speed là làm qua tiểu ngạch: Hàng tiểu ngạch thủ tục đơn giản, nhanh chóng hơn đi chính ngạch. Ngoài ra chi phí thủ tục cũng sẽ giảm đi rất nhiều.
Khi đã chốt hàng, PhnomPenh Speed sẽ làm việc với khách hàng để lấy các chứng từ và thông tin cần thiết. Hàng này cũng sẽ được ưu tiên làm trước để đi nhanh. Thủ tục đầu Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra cùng lúc. Bởi vì chúng tôi có nhân viên tại 2 đầu cửa khẩu. Đối với một số hàng nhỏ có thể làm xong trong vài tiếng.

Làm hàng

Bao gồm giai đoạn lấy hàng. Thông thường hàng chuyển phát nhanh sẽ được khách tự đưa đến gửi đi. Đối với một số hàng dễ vỡ thì phải đóng kiện chắc chắn. Khâu này thường không tốn thời gian. bởi vì được tiến hành cùng lúc với khâu làm thủ tục hải quan.

Vận chuyển

Thường hàng đi đến Phnom Penh chỉ mất 6 tiếng, bao gồm thời gian ứng đọng tại cửa khẩu. Với các địa điểm như Siem Reap hoặc Sihanoukville sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Giao hàng


Có 2 trường hợp là xe trực tiếp đến địa điểm giao hàng hoặc uỷ thác người giao hàng.
nhận hàng gửi



Hãy tìm hiểu thêm về chúng tôi để tham khảo thêm:
Facebook: https://goo.gl/4wHEvq
Youtube: http://bit.ly/2zz6UX3
Website: Phnompenhspeed.com
Nguồn: https://goo.gl/2NQ4pe
Link dự phòng: http://bit.ly/2zjYgfr

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...