Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Giới thiệu về UPS

Sau đây là sơ lược về lịch sử phát triển của công ty UPS, một công ty logistics lớn trên thế giới.

Được thành lập năm 1907, UPS là công ty phát hàng lớn nhất thế giới và nhà cung cấp hàng đầu thế giới về dịch vụ vận chuyển và kho vận chuyên biệt. Sử dụng công nghệ tiên tiến, tiếp cận với các nguồn tài nguyên trên toàn cầu, và một mạng lưới tích hợp tài sản vật chất, công nghệ và nhân lực, UPS cung cấp lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ có thể giúp bạn tìm được khách hàng thường xuyên và phát triển công việc kinh doanh của bạn.



1991 - 1994
Đến năm 1993 UPS đã phát hàng hơn 11,5 triệu gói hàng và tài liệu một ngày cho hơn 1 triệu khách hàng thường xuyên. Với một khối lượng lớn như vậy, UPS buộc phải phát triển công nghệ mới để duy trì năng suất, giữ giá cả cạnh tranh, và cung cấp những dịch vụ khách hàng mới. Công nghệ tại UPS trải dài ở nhiều lĩnh vực, từ những thiết bị cầm tay nhỏ, những phương tiện phát hàng được thiết kế đặc biệt, tới những hệ thống máy tính và truyền thông toàn cầu.
1994 - 1999
Đến cuối những năm 1990, UPS đang ở giữa một giai đoạn chuyển tiếp khác. Mặc dù trọng tâm kinh doanh của UPS vẫn là phân phối hàng hoá và thông tin đi kèm, nhưng hãng cũng bắt đầu mở rộng chi nhánh và bước vào một kênh kinh doanh mới, đó là các ngành dịch vụ. Ban quản lý của UPS đã thấy được điều này, tính chuyên môn của công ty trong vận chuyển và truy tìm đã đưa công ty thành nhà hoạt động thương mại toàn cầu, và một người hỗ trợ của 3 luồng tạo thành thương mại: hàng hóa, thông tin, và vốn. Để có thể thành công đưa ra dịch vụ mới này, UPS bắt đầu vạch ra chiến lược tiếp quản những công ty hiện hành về lĩnh vực này và tạo ra những loại hình công ty mới không& acute; hề có trước đó.
1999 - 1999
Ngày 10 tháng 11 năm 1999, UPS lần đầu tiên phát hành cổ phiếu ra bên ngoài. Việc  ban hành lần đầu này  đã củng cố sự vững mạnh của UPS bằng cách tạo khả năng cho sử dụng cổ phiếu thương mại công cộng để thực hiện những tiếp quản chiến lược ở những thị trường quan trọng trên thế giới.
2000 - 2009
Qua nhiều năm, UPS đã trở thành người đứng đầu trong quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu. Tại UPS, sự phân phối và kho vận toàn cầu không chỉ quản lý về vận chuyển hàng hóa mà còn về thông tin và các nguồn tài chính biến đổi cùng những hàng hóa đó.

2010 - 2014
Từ khi trở thành một công ty niêm yết đại chúng vào năm 1999, UPS đã mở rộng đáng kể phạm vi khả năng của mình chủ yếu thông qua việc mua lại hơn 40 công ty, bao gồm các công ty đầu ngành trong công nghiệp vận chuyển bằng xe tải và đường hàng không, vận chuyển bán lẻ và các dịch vụ kinh doanh, môi giới hải quan, tài chính và dịch vụ thương mại quốc tế. Kết quả là mối quan hệ của UPS với nhiều khách hàng ngày càng sâu đậm hơn để bao gồm thêm nhiều dịch vụ ngoài các dịch vụ vận tải cơ bản.

Bài viết được sưu tầm tại nguồn: 

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...