Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Dịch vụ Chuyển phát nhanh tuyến HCM - Campuchia

Điểm nổi bật của dịch vụ chuyển phát nhanh đi Campuchia mà PhnomPenh Speed cung cấp

Tuyến hoạt động rộng lớn

Khả năng của công ty có thể tiếp cận mọi tỉnh thành tại Campuchia. Bởi vì đội ngũ tài xế có người Campuchia hoạt động lâu năm trong ngành. Họ có hiểu biết nhiều về địa hình, lộ trình đến 25 tỉnh. Ngoài ra, xe có khả năng di chuyển tự do trên lãnh thổ nước bạn vì có biển số Campuchia.
  • Các tuyến chuyển phát nhanh như Phnom Penh, Siem Reap, Sihanoukville, Kep,… có lượng chuyển phát lớn.
  • Chuyển phát tới các khu công nghiệp, đặc khu kinh tế SEZ
chuyển phát nhanh đi campuchia



Xem bài viết gốc tại: https://goo.gl/f6Zz5J

Thời gian tốc hành

Một số lô hàng có thể đi rất nhanh chóng. Thực tế, thời gian vận chuyển chủ yếu bị trì hoãn bởi thủ tục hải quan. Tuy nhiên, chúng tôi có thể rút ngắn tối đa thời gian này nên sẽ rút ngắn thời gian giao nhận hàng. Một số hàng có thể được giao nhận trong ngày.

Dịch vụ đảm bảo

Chúng tôi chưa bao giờ trễ bất kỳ một chuyến hàng nào. Bởi vì phương châm của chúng tôi nằm ở sự chắc chắn. PhnomPenh Speed nắm rõ khoản thời gian tối thiểu hàng có thể được chuyên chở. Vì thế chỉ chốt với khách hàng nếu yêu cầu của họ phù hợp với khoản thời gian đó.
Phương châm là chỉ hứa những gì mình có thể. Đó là lí do chúng tôi chưa thất hứa lần nào.

Các mặt hàng thường chuyển phát nhanh

Hàng bưu kiện, bưu phẩm như thư, chứng từ; người thân gửi quà;
Hàng mẫu gửi triển lãm: Các mặt hàng chuẩn bị cho việc xúc tiến thương mại, cần thời gian giao hàng nhanh, chính xác.
Hàng phục vụ cho sự kiện (khai trương, show room,..): Để kịp tiến độ chương trình, các nhà thi công đôi khi cần gấp các vận dụng, họ sử dụng dịch vụ này để nhanh chóng triển khai chương trình theo kế hoạch.

Cam kết

Cam kết thời gian giao hàng đúng như trong khoảng đã thoả thuận
Ngoài ra công ty còn cam kết về chất lượng của hàng hoá. Giấy tờ nghiệm thu, giao nhận hàng hoá minh bạch rõ ràng. Chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra tổn thất hàng hoá.
Kết nối với chúng tôi trên FaceBook

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...