Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Vận chuyển sắt thép tiền chế sang Campuchia

Những năm trở lại đây sắt thép là mặt hàng xuất khẩu qua Campuchia hàng đầu của Việt Nam. PhnomPenh Speed đã được nhiều khách hàng tín nhiệm và gửi hàng cho đối tác. Trong các mặt hàng của thép, thép tiền chế là loại vận chuyển nhiều nhất.

PhnomPenh Speed vận chuyển thép như thế nào?

nhà tiền chế

Vận chuyển số lượng lớn

Thép tiền chế thường có nhu cầu vận chuyển mỗi chuyến số lượng lớn. Bởi vì chúng thường dùng để lắp đặt khung cho công trình xây dựng. Một số chành xe khi cần không có đủ phương tiện để vận chuyển lượng hàng mà khách yêu cầu.



PhnomPenh Speed luôn có xe linh hoạt khi khách yêu cầu. Các phương tiện đủ loại tuỳ theo nhu cầu mà khách đề ra.

Phương tiện vận chuyển

Đối với mặt hàng này, chúng tôi sử dụng xe đầu kéo và mooc. Ngoài ra còn có xe tải 25 tấn cho khách có yêu cầu. Xe của chúng tôi không cần phải chuyển tải khi qua cửa khẩu. Một số chành xe khi đến Campuchia phải bốc dỡ hàng hoá sang xe khác vì là xe Việt Nam. Nhưng xe của chúng tôi không cần vì là xe liên vận.
Vì vậy nên đã tiết kiệm cho khách hàng chi phí bốc dỡ tại cửa khẩu.

Nâng hạ

Các khối thép tiền chế to và nặng. Vì vậy Phnompenhspeed.com có giải pháp cho việc nâng hạ loại hàng này. Máy cẩu thường được sử dụng nhiều nhất. Sau khi đã buộc chắc các thanh thép bằng xích sẽ cho máy cẩu đưa hàng lên mooc hoặc vào thùng xe.

Thủ tục hải quan

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên xuất nhập khẩu ở cả 2 nước Việt Nam và Campuchia. Vì vậy có thể lo cả 2 thủ tục hải quan cho khách hàng. Như vậy sẽ giúp hàng đi nhanh hơn vì công việc được giao cho 1 bên quản lý thống nhất.

Hỗ trợ giảm thuế

Đây là mặt hàng nhập khẩu ưu đãi của nhà nước Campuchia. Vì thế khách hàng sẽ được tư vấn làm thế nào để được giảm thuế cho mặt hàng này
Kết nối với chúng tôi.
Facebook
Youtube
Website: https://phnompenhspeed.com
Nguồn: https://goo.gl/q2Y8My
Nguồn dự phòng: http://bit.ly/2jF6Lej

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...