Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Chuyển hàng Sihanoukville

Kết nối với chúng tôi trên 
Facebook : https://goo.gl/4wHEvq
website: Phnompenhspeed.com


PhnomPenh Speed có gì?

Những yếu tố giúp PhnomPenh Speed  trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh xa trung tâm của Campuchia như Sihanoukville

Phương tiện


vận chuyển hàng đi sihanoukville
Dàn xe đa dạng về tải trọng, chức năng dành cho các loại hàng hoá khác nhau. Xe mooc lùn cho hàng quá khổ quá tải. Xe kéo container, mooc sàn, mooc xương cho hàng container, chuyển tải theo đường biển.
Ngoài ra xe có biển số địa phương nên được tự do di chuyển giữa Việt Nam và Campuchia.


Kinh nghiệm

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển qua lại giữa Campuchia-Việt Nam. Trong đó, Sihanoukville đang dần trở thành một trong những nơi có nhu cầu vận chuyển cao. Theo tình hình những năm qua, Sihanoukville là một trong những nơi công ty nhận hàng đi thường xuyên nhất.

Nhân lực

Đội ngũ nhân viên túc trực ở lãnh thổ cả 2 quốc gia, đặc biệt là tại khu vực cửa khẩu. Trụ sở công ty cũng nằm ở khu vực thành phố trung tâm. Đó là TP HCM và Phnom Penh.

Thông tin khác về dịch vụ vận chuyển hàng đi Sihanoukville

Quy trình

  • Tư vấn: Khách hàng tham khảo chuyên môn từ nhân viên để lựa chọn phương thức vận chuyển phù hợp. Nhân viên sẽ cố gắng tìm ra phương án tốt nhất cho quý khách. Ngoài ra, dựa vào đặc điểm của chuyến hàng yêu cầu mà nhân viên sẽ dự trù các phát sinh khác. Đó bao gồm trách nhiệm bốc dỡ, phụ phí khi vận chuyển.
  • Báo giá: Sau khi có được thông tin, nhân viên sẽ tổng hợp và báo giá. Tất cả các chi phí
  • Thoả thuận: Xác định đồng ý dịch vụ. Sau thời điểm này bên công ty sẽ ngay lập tức sắp xếp cho lô hàng. Điều này bao gồm đặt xe đi Sihanoukville, soạn bộ tờ khai
  • Lấy hàng tại Việt Nam
  • Nhận hàng tại Sihanoukville: Hàng sẽ được giao trước hẹn tại địa điểm thoả thuận.

Lộ trình

Chúng tôi đi hàng qua cửa khẩu tại Tây Ninh. Sau đây là ảnh từ 1 cửa khẩu.
lộ trình chở hàng đi sihanoukville

Các dịch vụ khác

Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển trọn gói. Ngoài ra còn có các dịch vụ nhỏ lẻ khác như thông quan, làm chứng từchuyển tải… Các dịch vụ kết hợp linh hoạt, không chỉ riêng cho địa điểm là Sihanoukville.
Được trích nguồn từ: https://goo.gl/axHXkk

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...