Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Vận chuyển mặt hàng làm từ nhựa đi Campuchia

Việt Nam có nguồn tài nguyên dầu mỏ sẵn có. Trước đây tuy không thể tự sản xuất, chế biến từ nguồn tài nguyên nay. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đã bắt đầu có thể tự sản xuất các sản phẩm từ nguồn tài nguyên dầu mỏ có sẵn. Sản phẩm sản xuất ra không chỉ để tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu. Các thị trường nổi bật là Hà Lan, Mỹ, Nhật Bản. Trong đó, Campuchiathị trường đứng thứ 5 trong thống kê năm 2016 về xuất khẩu nhựa của Việt Nam. Tận dụng lợi thế về khoảng cách địa lý, các doanh nghiệp đang muốn mở rộng sang thị trường này nhiều hơn.

Vận chuyển hạt, phôi nhựa đi Campuchia

Qua Campuchia, các mặt hàng thường gặp là hạt nhựa, và phôi nhựa. Hạt nhựa hiện nay có nhiều loại, gồm nhựa PE, PP, PET, nhựa tái sinh. Sản phẩm này là nguyên liệu để tạo ra nhiều loại sản phẩm nhựa khác.



Các sản phẩm từ nhựa thường phải trải qua nhiều khâu chế biến mới trở thành hình thái cuối cùng. Phôi nhựa là ví dụ điển hình. Chúng sau này còn dùng để tạo ra các đồ đựng từ nhựa như vỏ chai. Các sản phẩm này đều được nhiều nhà sản xuất sản phẩm từ nhựa tại Campuchia thu mua. Nhiều loại nhựa cần phải được bảo quản kỹ lưỡng nhất là đối với độ ẩm và nhiệt độ. Bởi vì chúng rất dễ bị đánh mất các quy cách mà khách hàng yêu cầu. Vì vậy các doanh nghiệp thường lựa chọn các nhà vận chuyển chất lượng tốt và uy tín.
phôi nhựa

Phnompenhspeed.com đáp ứng các điều kiện trên. Ngoài ra nếu như xảy ra bất kỳ hư hại đối với hàng hoá sẽ trả lại cho khách giá trị của cả lô hàng.
Chúng tôi hứa hẹn với những khách hàng có nhã ý hợp tác lâu dài với những ưu đãi về mức giá cước. PhnomPenh Speed vận chuyển theo yêu cầu mặc cho số lượng hàng hoá. Khách có thể gửi hàng lẻ hoặc gửi cả xe, như vậy chi phí sẽ giảm đi rất nhiều.
Kết nối với chúng tôi trên:
Facebook: https://goo.gl/4wHEvq
Website: https://phnompenhspeed.com
Youtube: http://bit.ly/2zz6UX3
Nguồn: http://bit.ly/2hX5qyN
Nguồn dự phòng: https://goo.gl/W7tX38

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...