Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Vận chuyển mặt hàng linh kiện điện tử qua Campuchia

Thị trường Campuchia ưa chuộng đa dạng các loại hàng hoá. Trong suốt quá trình hoạt động như một nhà vận chuyển giữa 2 quốc gia nên chúng tôi biết nhiều về điều đó. Trong các mặt hàng có linh kiện điện tử cũng đã được chuyển đi nhiều.
Campuchia được biết như là nguồn hàng cho những tay buôn lậu. Vì vậy khi nói đến linh kiện điện tử người ta thường nghĩ sẽ vận chuyển chúng từ Campuchia về Việt Nam.
Tuy nhiên buôn lậu là bất hợp pháp, là vi phạm pháp luật. Chúng tôi nói đến những chuyến hàng khách từ Việt Nam gửi qua Campuchia qua cửa khẩu hợp pháp, theo con đường chính thống.


Đặc điểm

Hàng linh kiện điện tử bao gồm các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop,... các thiết bị số và các bộ phận vi mạch. Các mặt hàng này tuy nhỏ nhưng giá trị lớn, cần được bảo quản kĩ lưỡng, giá trị lại cao. Có thể thấy các sản phẩm như laptop điện thoại khi còn mới đều đã được bảo quản chuẩn quy cách trong hộp. Tuy nhiên có một số trường hợp hàng chưa đóng vào kiện mà cần phải gửi qua Campuchia. Lúc này trong quá trình vận chuyển dễ xảy ra va đập dẫn đến hư hỏng hàng hoá.

Phnompenhspeed.com có thể giải quyết vấn đề này. Bởi vì chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hàng hoá khi vận chuyển. Nếu không sẽ phải chịu tiền đền bù giá trị hàng hoá cho khách hàng như đã thoả thuận.
nguyên đai nguyên kiện

Đóng kiện cho hàng: Đối với những món hàng trần chưa có bao bì sẽ phải được đóng kiện, có lót các vật liệu đệm nhằm tránh va đập.
Nghiệm thu: Trước khi nhận và giao hàng, chúng tôi đều cho nghiệm thu hàng hoá. Nó có ý nghĩa là xác định tình trạng của hàng hoá. Nếu như khi nhận hàng phát hiện hàng không như trong giấy nghiệm thu ghi có quyền từ chối nhận hàng và đòi bồi thường.
Facebook
Youtube
Website: Phnompenhspeed.com
Nguồn: https://goo.gl/ub8XPD
Nguồn dự phòng: http://bit.ly/2zpM6lx

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...