Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Vận chuyển tạm xuất tái nhập hàng hoá qua Campuchia

Hàng tạm xuất tái nhập được chuyển từ Việt Nam qua lãnh thổ Campuchia để sử dụng tạm thời trong thời gian ngắn. Sau đó hàng sẽ phải được chuyển ngược về Việt Nam. PhnomPenh Speed cung cấp dịch vụ vận chuyển loại mặt hàng này.

Thiết bị máy móc tạm xuất tái nhập

Mặt hàng này có nhu cầu vận chuyển nhiều. Đây là mặt hàng được nhiều người cần dịch vụ vận chuyển. Bởi vì khách hàng Campuchia thường xuyên cần thuê những máy móc tại Việt Nam để phục vụ hoạt động thi công tại các công trình xây dựng. Sau khi đã hoàn thành công trình chúng sẽ phải được đưa trở về Việt Nam. Các máy móc này thông thường là thiết bị nặng, đặc khối. Đôi khi còn là hàng siêu trường siêu trọng như các xe cẩu cỡ lớn, máy xúc.
máy xúc


PhnomPenh Speed có đủ khả năng để xử lý các mặt hàng này. Bởi vì chúng tôi có:
  • Xe đầu kéo: Là phương tiện công suất lớn, chở được nặng.
  • Mooc: Tuỳ vào khối lượng và kích thước hàng của khách mà chọn loại mooc phù hợp. Chúng tôi có 3 loại mooc, có cả mooc lùn chuyên chở các loại hàng nặng.
  • Xe liên vận: Xe này không cần phải chuyển tải khi qua cửa khẩu. Vì vậy khi gửi hàng từ Việt Nam chỉ chở một mạch đến địa điểm giao hàng tại Phnom Penh.

Tạm xuất tái nhập hàng hội chợ triển lãm

Ở Campuchia thường hay tổ chức các hội chợ triển lãm mang tính khu vực. Các doanh nghiệp Việt Nam thường xuyên tham gia và có nhu cầu chuyển thiết bị, sản phẩm của họ. Các mặt hàng này thường là:
  • Hàng tiêu dùng
  • Nội thất
  • Hàng thiết bị, điện tử

hàng hội chợ
Một số trường hợp khách cần vận chuyển gấp cũng có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. PhnomPenh Speed sẽ tích hợp vận chuyển cấp tốc theo ý khách hàng để kịp thời gian sự kiện.

Thiết bị âm thanh ánh sáng

Các sự kiện được tổ chức tại Campuchia cũng cần thuê thiết bị âm thanh ánh sáng từ Việt Nam. Những mặt hàng này khi vận chuyển cần đảm bảo chất lượng, không được hư hại. Vì vậy, Phnompenhspeed.com là một lựa chọn tốt vì chúng tôi đảm bảo đền bù 100% chất lượng hàng hoá.
Chúng tôi cho đóng kiện đối với hàng hoá nhỏ, lót xốp, nilong cho các hàng lớn hơn để tránh va đập. Đảm bảo đền bù 100% giá trị hàng nếu xảy ra sự cố. Hàng này PhnomPenh Speed cũng có thể cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh.

Bao trọn thủ tục hải quan

Hàng tạm xuất tái nhập có thủ tục thông quan khác với hàng bình thường. PhnomPenh Speed sẽ làm thủ tục giúp khách hàng tại cả 2 đầu Campuchia và Việt Nam, cả chuyến đi lẫn chuyến về.
Hãy liên hệ ngay.
Facebook: http://bit.ly/2mjBU7L
Website: https://phnompenhspeed.com
Youtube: https://goo.gl/VDZdjr
Nguồn: https://goo.gl/yoGCCn
Nguồn dự phòng: http://bit.ly/2zUEztF

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...