Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Vận chuyển hàng may mặc, vải cây đi Campuchia

Vải và hàng may mặc trong những năm gần đây là loại hàng xuất khẩu mạnh của Việt Nam. Tuy nhiên, Campuchia cũng đã và đang đẩy mạnh sản xuất trong ngành này. Vì thế lượng nguyên vật liệu cần cho ngành đang ở thời gian cao điểm. Đi đôi với sự lưu thông hàng hoá đó là ngành vận chuyển. PhnomPenh Speed cũng đã nhận vận chuyển nhiều lô hàng vải dệt may đi Campuchia của khách hàng Việt Nam.

Chuyển tải

Không chỉ có nguồn cung từ Việt Nam, Trong khu vực có nhiều nhà cung cấp loại hàng này. Vì thế Campuchia còn nhập nguồn hàng từ rất nhiều nước khác. Tuy nhiên những lô hàng này đến Việt Nam và phải chuyển tải bằng đường bộ.

hàng chuyển tải


Phnompenhspeed.com cung cấp dịch vụ chuyển tải từ cảng Việt Nam sang Campuchia. Chúng tôi có thể nhận hàng tại cảng và đi một mạch đến Campuchia nơi người nhận hàng. PhnomPenh Speed cũng thay khách hàng làm thủ tục thông quang cho hàng hoá.
Chúng tôi có thể hỗ trợ việc bốc dỡ hàng hoá tại cảng và nơi giao hàng theo yêu cầu của khách hàng. Hàng container cũng có xe đầu kéo hoặc xe container để chuyên chở. PhnomPenh Speed có xe container và cả xe đầu kéo chở mooc container. Tuỳ vào khách chọn lựa mà chúng tôi sẽ điều xe đến.

Xuất khẩu hàng trong nước

Hàng dệt may tại Việt Nam qua thị trường Campuchia đứng thứ 2 trong kim ngạch xuất khẩu ở thị trường này năm vừa qua. Vì vậy nhu cầu vận chuyển cũng nhiều. Đối với dạng mặt hàng này, PhnomPenh Speed sử dụng xe tải thùng để chuyên chở bảo quản hàng tốt hơn.

vải cây đi Campuchia
Khách hàng có thể nhờ PhnomPenh Speed bốc dỡ hàng theo yêu cầu hoặc tự lo liệu. Tuy nhiên, khi đến cửa khẩu, hàng của khách không cần phải chuyển tải. Bởi vì xe của chúng tôi có biển số Campuchia, do tài xế người Cam và Việt cầm lái.
Hàng của chúng tôi vận chuyển đảm bảo nghiệm thu chính xác lúc giao và nhận. Tức là xác nhận tình trạng hàng hoá, khách có thể từ chối nhận hàng nếu xảy ra thiệt hại và đòi bòi thường 100% giá trị. Đó là quy chế của chúng tôi từ bấy lâu nay.
Kết nối với chúng tôi.
Facebook: http://bit.ly/2mjBU7L
Website: Phnompenhspeed.com
Youtube: https://goo.gl/VDZdjr
Nguồn: http://bit.ly/2B3QSlH
Dự phòng: https://goo.gl/Y29cKb

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...