Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Gửi hàng chuyển phát nhanh đến Phnom Penh



PhnomPenh Speed chuyển phát nhanh có tốt không?

Đúng giờ

Chỉ giao hàng trước hoặc đúng thời gian thoả thuận. Nhiều đơn hàng khi sáng gửi chiều đã có thể giao tại Phnom Penh. Chúng tôi cam kết là chưa bao giờ để trễ hàng.
đúng hẹn

Chất lượng

Tuy là hàng chuyển phát nhanh nhưng vẫn là hàng hoá cần bảo quản. Thậm chí yêu cầu bảo quản hàng chuyển phát nhanh cũng phải cao hơn. Chúng tôi cam kết đền bù tổng số giá trị hàng hoá nếu xảy ra hư hỏng.
Hàng chuyển phát nhanh trong quá chuyền vận chuyển gấp rút dễ xảy ra hư hỏng nhưng với PhnomPenh Speed thì khác.



Hàng dễ vỡ phải được đảm bảo đã gia cố kỹ lưỡng trước khi lên xe qua Phnom Penh. Ở khâu này chúng tôi sẽ không tốn thời gian. Bởi vì nhân viên chúng tôi tận dụng cùng lúc với thời gian làm chứng từ.

Thao tác chuyên nghiệp

Quý khách có thể thoải mái đưa ra yêu cầu của mình. Chúng tôi sẽ tìm cách tư vấn cho quý khách và đưa kết quả báo giá  nhanh nhất có thể. Vì vậy, quý khách có thể ra quyết định nhanh chóng nhất.
Thủ tục hải quan 2 đầu Việt Nam lẫn Campuchia đều được tiến hành cùng lúc. Bởi vì chúng tôi có nhân viên ở cả lãnh thổ 2 nước.

Chuyển phát nhanh đi PhnomPenh có gì đặc biệt

Cũng là đi Campuchia nhưng chuyển phát nhanh đi Phnom Penh đặc biệt hơn ở một số điểm

Thời gian đi hàng ngắn

Khoảng cách qua Phnom Penh có thể nói là ngắn nhất trong các địa điểm vận chuyển thường nhật. Vì thế thời gian đi hàng cũng rất nhanh chóng. Từ cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh qua Phnom Penh cũng chỉ tốn khoảng 170km.
Tuy nhiên khâu mất nhiều thời gian nhất nằm ở thủ tục hải quan. Chỉ khi đã được thông quan mới có thể tiếp tục chuyển hàng qua biên giới. Chúng tôi có thể xoay sở rút ngắn quỹ thời gian này để có thể được đi hàng nhanh hơn.

Chi phí tiết kiệm hơn

Thứ nhất là do đường đến Phnom Penh ngắn.
Thứ hai là mật độ hàng đi nhiều. Hàng chuyển phát nhanh có chi phí cao vì cần phải ghép xe. Trong trường hợp có hàng để ghép chuyến thì chi phí sẽ giảm đi phần nào đó.

Có hàng đi thường xuyên

Hàng chuyển phát nhanh qua Phnom Penh có số chuyến đi khá thường xuyên. Điều này là dễ hiểu vì Phnom Penh là thành phố có thương mại tấp nập nhất tại Campuchia.
hàng express

Hàng triển lãm gửi đi nhiều bởi vì tại Phnom Penh có trung tâm triển lãm lớn nhất nước. Đó là Phnom Penh Diamond Island.
Phnom Penh cũng là nơi phổ biến diễn ra các sự kiện nên hàng âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện cũng đi nhiều.
Hãy tham khảo thông tin của chúng tôi tại đây:
Facebook
Youtube
Website: Phnompenhspeed.com
Nguồn: https://goo.gl/1hcVh2
Nguồn dự phòng: http://bit.ly/2zjUva8

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...