Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Chuyển hàng hóa đi Siem Reap

Vì sao nên gửi chúng tôi hàng đi Siem Reap?

Tiết kiệm

Lộ trình ngắn nên tiết kiệm chi phí vận chuyển. Bởi vì khi đi từ Tây Ninh lên Siem Reap chỉ theo một con đường thẳng.
lộ trình Vận chuyển hàng đi Siem Reap
Khi qua Campuchia các xe biển số Việt Nam thường gặp trở ngại với dân bản xứ. Vì vậy khi đi Xiem Riệp phải chuyển hàng qua xe biển số Campuchia. Xe của chúng tôi là biển Campuchia nên tiết kiệm được chi phí chuyển tải.
Trong quá trình báo giá, mọi vấn đề có thể xảy ra đã được nhân viên tổng hợp và báo giá cho khách hàng. Do đó sẽ không có chi phí phát sinh.


Bảo đảm

Về chất lượng hàng hoá: Đảm bảo nghiệm thu hàng hoá, kiểm kê trước và sau giao hàng. Ngoài ra còn bồi thường 100% giá trị hàng nếu xảy ra tổn thất.

Đáng tin cậy

vận chuyển đi Siem Reap đáng tin cậy
Vận chuyển an toàn từ chành xe liên vận biển số Campuchia. Tài xế thông thạo tiếng Khmer lẫn tiếng Việt và nắm rõ địa phương. Ngoài ra chúng tôi có kinh nghiệm 20 năm vận chuyển qua thị trường Campuchia.

PhnomPenh Speed vận chuyển đi Siem Reap?

PhnomPenh Speed chỉ là tên thương hiệu, nên không có nghĩa là chúng tôi chỉ vận chuyển qua Phnom Penh. Siem Reap là nơi cũng có lượng hàng tấp nập không kém gì thành phố thủ đô. Thế nên đây cũng là một trong những kênh vận chuyển chính của công ty.

Có gì đảm bảo?

Văn phòng  2 đầu: Văn phòng của chúng tôi có ở cả  nước Việt Nam và Campuchia. Vì thế có thể nói địa bàn hoạt động bao phủ rộng khắp các tỉnh.
Danh tiếng lâu năm: Suốt hai chục năm qua, chúng tôi chỉ hoạt động trong thị trường vận chuyển Campuchia. Trong thời gian gần đây đã mở rộng sang dịch vụ xuất nhập khẩu với thương hiệu mới mẻ hơn. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm vẫn là giá trị cốt lõi của công ty.
Chành xe liên vận: Như đã đề cập, đây là con bài giúp chúng tôi đến Siem Reap dễ dàng hơn rất nhiều. Biển số địa phương khiến việc luân chuyển dễ dàng. Bởi vì ít bị sự dòm ngó và kỳ thị từ dân bản xứ hơn.
Kết nối với chúng tôi trên 
Tham khảo bài viết gốc tại: https://goo.gl/b6hCXz PhnomPenh Speed

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...