Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Chuyên chở hàng thiết bị máy móc đi Campuchia

Nền kinh tế của Campuchia lạc hậu hơn Việt Nam. Vì vậy nhu cầu về máy móc thiết bị ở Campuchia đều được Việt Nam cung cấp. Nguồn máy móc thiết bị của họ kém hiện đại, năng suất thấp. Vì vậy họ thường có nhu cầu thu mua hoặc thuênhững mặt hàng này từ Việt Nam. Đối với hàng máy móc thiết bị PhnomPenh Speed vận chuyển thường gặp gồm có:

Hàng tạm xuất tái nhập

Đây là trường hợp người Campuchia sang Việt Nam thuê máy móc thiết bị. Nhưng sau khi hết thời hạn sử dụng phải đem trả về nước. Vì thế đây là trường hợp hàng tạm xuất tái nhập. Các mặt hàng thường gặp là máy móc công trình.
Đối với mặt hàng này sẽ bao gồm dịch vụ vận chuyển và dịch vụ làm thủ tục tạm xuất tái nhập. Khách hàng có thể yên tâm là chúng tôi có thể  làm ở cả 2 đầu Việt Nam và Campuchia. Bởi vì văn phòng và nhân viên đều có mặt ở cả 2 nước.

máy móc thiết bị



Hàng siêu trường siêu trọng

Các máy móc công trình điển hình là các máy xúc đất, xe cẩu, máy xúc, máy đào,.... Khối lượng khổng lồ vẫn có thể vận chuyển bằng xe của chúng tôi nên quý khách hàng có không cần lo lắng.

Hàng xuất khẩu


Máy móc thiết bị còn những mặt hàng khác được doanh nghiệp Campuchia mua lại. Vì thế chúng được vận chuyển dưới diện xuất khẩu thông thường.
xuất khẩu máy móc

Phnompenhspeed.com nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng hợp pháp theo quy định của 2 nước. Những máy móc trang thiết bị khi được di chuyển đều được gia cố chắc chắn. Ngoài ra chúng tôi còn phải bọc hàng bằng những nguyên liệu đệm nhằm tránh va đập. Vì thế, chất lượng hàng hoá được đảm bảo kỹ càng.
Khách hàng có quyền đòi đền bù nếu như có thiệt hại xảy ra.
Facebook: https://goo.gl/4wHEvq
Website: https://phnompenhspeed.com
Youtube: http://bit.ly/2zz6UX3
Nguồn: https://goo.gl/smkaGJ
Nguồn dự phòng: http://bit.ly/2mI51C8

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...