Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Hội chợ triển lãm tại Campuchia đến tháng 3 năm 2018

CamAuto

Đây là sự kiện diễn ra trong 3 ngày liên tiếp và dự kiến được tổ chức tại trung tâm triển lãm lớn nhất Campuchia. Đó là tại Koh Pich, Diamond Island của Phnom Penh. Sản phẩm chính của buổi triển lãm này là phương tiện giao thông. Chúng bao gồm các loại như xe buýt, xe moto. Ngoài ra ở đây cũng trưng bày các linh kiện hoặc phụ kiện ô tô, thiết bị giải trí, đồ chơi cho xe hơi. Đối với xe moto cũng có linh kiện và phụ kiện và dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng. Còn nhiều sản phẩm khác liên quan trong lĩnh vực đều được trưng bày tại đây. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thu thập thông tin và quảng bá hình ảnh của mình.

Buổi triễn lãm này vào năm 2017 đã được tổ chức vào tháng 3 từ ngày 13-15. Và năm nay dự kiến cũng sẽ diễn ra gần khung thời gian này, nhưng chưa chắc chắn là ngày nào. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho rằng nó đã bị dời đến tháng 9-10. Vì vậy hãy theo dõi để được cập nhật thông tin chính xác nhất.

Starch World Asia

hội chợ

Đây là lần thứ 7 sự kiện này được tổ chức. Lịch dự kiến tổ chức nhằm vào ngày 23-25/1 năm 2018. Địa điểm tổ chức sự kiện này có chút khác biệt. Các hội chợ thông thường được tổ chức tại trung tâm triển lãm Diamond Island tại Phnom Penh. Tuy nhiên Starch World Asia được tổ chức tại Siem Reap. Địa điểm cụ thể là Sokha Siem Reap Resort & Convention Center, Krong Siem Reap. Nơi đây sẽ trưng bày các giải pháp cho ngành sản xuất nông nghiệp. Sản phẩm điển hình là thực phẩm, ngũ cốc, bột mì hay bột sắn, các sản phẩm nông nghiệp khác.
Để biết thêm thông tin về hội chợ này, hãy truy cập tại đây.
Dự phòng: http://bit.ly/2hRxELm

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...