Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Chuyển hàng hóa HCM - Phnom Penh

Lợi thế

Trích nguồn từ trang: Phnompenhspeed.com (https://goo.gl/AHrz2p)
Một trong những dịch vụ PhnomPenh Speed thường đảm nhận là vận chuyển hàng đi Phnom Penh. Sau đây là các thế mạnh của chúng tôi:
  • Dễ dàng, nhanh chóng: có kinh nghiệm vận chuyển thường xuyên.
  • Linh hoạt: thời gian có thể được rút ngắn tối đa đối với các lô hàng được ưu tiên.
  • Đảm bảo: luôn cam kết giao hàng trước hoặc đúng thời gian quy định. Ngoài ra còn đảm bảo chất lượng hàng hoá.
  • Đa dạng: chúng tôi có thể xử lý nhiều mặt hàng khác nhau. Các trường hợp đặc thù thường là hàng siêu trường siêu trọng, hàng tạm xuất tái nhập



Vì sao nên nhờ công ty chở hàng đi Phnom Penh

Lộ trình Vận chuyển hàng qua Phnom Penh
Công ty có đội ngũ nhân viên tại cửa khẩu ở Tây Ninh. Đây là con đường đến Phnom Penh rất nhanh chóng, 170 km. Lộ trình khi vận chuyển chỉ theo một con đường thẳng.

Phân tích dịch vụ

Vận chuyển hàng qua Phnom Penh sẽ bao gồm các dịch vụ sau đây:

Tư vấn

Khách hàng có thể thoải mái trao đổi thông tin với nhân viên. Từ đó sẽ rút ra được phương án vận chuyển hiệu quả nhất cho mình.
Sau khi khách đã có được dịch vụ ưng ý có thể nhờ công ty báo giá. Dịch vụ này là miễn phí nên khách hãy tự do trao đổi.

Thông quan

Tuy là công ty vận chuyển nhưng chúng tôi đảm nhận luôn việc thông quan qua cửa khẩu Việt Nam – CampuchiaCông ty đi được cả hai đường chính ngạch và tiểu ngạch.
Như đã đề cập ở trên dịch vụ công ty rất linh hoạt. Một phần là do chúng tôi có thể sắp xếp thời gian thông quan hiệu quả, và rút ngắn nếu cần thiết. Bởi vì thời gian chủ chốt để đi hàng là khi hàng đã được thông quan.

Vận chuyển

Là dịch vụ cốt lõi. Chành xe liên vận cùng với tài xế địa phương khiến dịch vụ của chúng tôi được đảm bảo hơn.

Nâng hạ

Thường phát sinh với các hàng hoá nặng, khổ lớn. Khâu này có thể thoả thuận. Nếu như khách hàng muốn tự mình bốc dỡ có thể thoả thuận với công ty. Và đương nhiên chi phí sẽ được loại trừ.

Vận chuyển tuyến về (cho hàng tạm xuất tái nhập tái xuất)

Các thủ tục tương tự sẽ được lặp ngược lại. Bởi vì hàng tạm xuất tái nhập là hàng vận chuyển 2 chiều.
Kết nối với chúng tôi trên Facebook: https://www.facebook.com/PhnomPenhSpeed.ChuyenhangCampuchia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...