Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Bảng báo cước phí vận chuyển đi Campuchia

Giá cước xe chuyển hàng qua Campuchia

Vận chuyển đường bộ có cách tính cước giống nhau. Thông thường người ta sẽ dựa trên 2 cơ sở là khối lượng và thể tích để xác định giá cước. Dựa trên 2 tiêu chí này sẽ cho ra 2 mức cước khác nhau. Người vận chuyển sẽ lấy mức cao hơn trong 2 cái để tính cước cho khách hàng.
Các nhà vận chuyển không công bố bảng giá vận chuyển của mình. Có 2 lí do chính:
  • Mức cước cho nhiều loại hàng khác nhau: Mức cước tính khác nhau cho các loại mặt hàng. Nó phụ thuộc vào tính chất, giá trị, hình thức vận chuyển và nhiều yếu tố khác.
  • Đối thủ kinh doanh trong cùng lĩnh vực. 

Những chú ý khi tham khảo bảng giá cước

Thuế VAT

Cước vận chuyển có giá trị rất lớn, và 10% VAT là một giá trị đáng kể. Nó có thể đội giá cả hàng hoá lên rất nhiều. Do đó cần làm rõ xem liệu bảng giá cước đã có bao gồm VAT hay chưa.

Trách nhiệm bốc dỡ

Một số nhà vận chuyển không bao gồm chi phí bốc dỡ trong giá cước. Nhưng cũng có những nhà xe đã cộng vào trong bảng giá của mình. Khách hàng nên tìm hiểu thông tin này khi hỏi hàng để tiết kiệm chi phí.
xe nâng

Thủ tục hải quan

Chi phí làm thủ tục thông quan sẽ được tính riêng. Và ngày nay các nhà xe đi Campuchia cũng nhận làm cả thủ tục hải quan. Nếu đi hàng với họ cũng phải dùng dịch vụ hải quan với họ. Vì vậy so sánh giá cước vận chuyển cũng cần phải so sánh chi phí thủ tục.

Các phụ phí không bao gồm trong cước

Phí nâng hạ

Đối với nhiều loại mặt hàng nặng thì công tác nâng hạ gây phát sinh chi phí đáng kể. Vì vậy người vận chuyển sẽ tách biệt nó với cước phí vận chuyển và tính thành một dịch vụ riêng. Khách hàng có thể tự nâng hạ hoặc uỷ thác cho bên vận chuyển.

Các phụ phí trên lộ trình

Một số địa điểm giao nhận hàng yêu cầu người vận chuyển phải đóng phí ra vào. Lúc này họ sẽ đòi thêm chi phí từ khách hàng. Do đó, khách hàng cũng cần phải làm rõ thoả thuận này với bên dịch vụ. Bởi vì có thể phát sinh mâu thuẫn vì chi phí chưa được thông suốt giữa 2 bên.
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để lấy giá cước vận tải cho hàng hóa của quý khách!
Kết nối với chúng tôi trên
Facebook: https://goo.gl/4wHEvq
Youtube: http://bit.ly/2zz6UX3
Website: https://phnompenhspeed.com
Nguồn: http://bit.ly/2zUj64p
Nguồn dự phòng: https://goo.gl/3nVeFk

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...