Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cung cấp dịch vụ khai hải quan trọn gói

Tìm hiểu chung

Hiện nay có nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đại lý hải quan, đặc biệt tại tp hcm. Tuy nhiên điểm khác biệt của loại hình này với dịch vụ khai thuê hải quan là gì? phnompenhspeed.com xin được nói rõ
Dịch vụ khai hải quan là thay mặt làm khách hàng làm thủ tục để được hợp pháp xuất hoặc nhập khẩu. Không như đại lý hải quan, họ không đứng tên trên chứng từ hải quan. Do đó mức trách nhiệm đối với hàng hoá thấp hơn nên dịch vụ khai thuê hải quangiá rẻ hơn.



PhnomPenh Speed cung cấp dịch vụ khai thuê hải quan trọn gói

Hiểu đơn giản là tất cả chi phí đều đã được tích hợp trong báo giá. Bất kỳ chi phí nào phát sinh cũng đã đều được liệt kê trong báo giá. Vậy nên đó là căn cứ ban đầu giữa thoả thuận người thuê và người làm dịch vụ.
Đối với một số hàng hoá đơn giản, thủ tục thông quan khá dễ dàng. Trường hợp này nên nhờ khai thuê dạng bình thường. Nhưng khi truyền tờ khai có nguy cơ phát sinh thủ tục khác như kiểm hoá, kiểm tra chuyên ngành...
Việc báo ngay một mức giá cố định lúc ban đầu là một công việc khó khăn, bởi vì:
Cần tìm hiểu kỹ càng thông tin hàng hoá, thu thập các chứng từ cần thiết. Khi rõ được đặc tính của chúng, người khai thuê mới tính được có phát sinh phí hay không. Tuy nhiên ở khâu này lại tốn khá nhiều thời gian. Doanh nghiệp khai thuê rất ngại tích hợp một lần các chi phí, bởi vì cần sự hợp tác của khách hàng và cam kết sử dụng dịch vụ cao.

Vì sao cần dịch vụ hải quan trọn gói?

Không phát sinh chi phí ngoài thoả thuận

Điều này không có nghĩa là mức giá ban đầu sẽ không thay đổi.
Trong bảng báo giá dịch vụ hải quan sẽ bao gồm nhiều mức giá đã quy định sẵn. Chúng sẽ phụ thuộc vào số lượng thủ tục phát sinh bên ngoài. Vẫn có mức giá tối thiểu trong trường hợp không có thủ tục nào được hải quan yêu cầu thêm.

Hiểu biết hỗ trợ cho khách hàng

báo giá dịch vụ hải quan

Những khách hàng chưa rành về nghiệp vụ sẽ không lường trước được các chi phí phát sinh. PhnomPenh Speed sẽ hỗ trợ khách hàng vào việc đó. Vì vậy, dịch vụ trọn gói chỉ mang tính chất cung cấp thêm thông tin chính xác cho khách hàng. Nó không tăng thêm chi phí như dịch vụ thường.

Báo giá nhanh nhất có thể

Các doanh nghiệp khác khi báo giá trọn gói rất ngại tích tổng hợp chi phí để đưa ra một giá cố định. Nhưng ở PhnomPenh Speed có thể báo giá tuỳ theo yêu cầu của khách hàng: giá tích hợp hoặc giá riêng biệt. Ngay khi nhận được thông tin chúng tôi sẽ tính toán mức giá nhanh nhất cho quý khách.
Facebook
Youtube
Website: https://phnompenhspeed.com
Nguồn: http://bit.ly/2z1T5wD
Nguồn dự phòng: https://goo.gl/Pzp9HU

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...