Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Hội chợ triển lãm tháng 12 năm 2017

Vào cuối năm nay tại Campuchia có tổ chức một số hội chợ mà các doanh nghiệp có thể chú ý. Phnompenh Speed xin được chia sẻ:

Hội chợ công nghiệp xây dựng

Sự kiện này kéo dài trong 3 ngày từ ngày 30/11 đến hết ngày 2/12. Và như thường lệ các hội chợ triển lãm lớn đều được tổ chức tại trung tâm triển lãm Koh Pich tại Phnom Penh. Nó còn thường được gọi bằng cái tên khác là Phnom Penh Diamond Island. Mặt hàng chủ yếu được giới thiệu sẽ về công nghiệp xây dựng. Chẳng hạn như máy móc xây dựng, sản phẩm kiến trúc; dịch vụ xây dựng và các sản phẩm liên quan khác
diamond island


Hội chợ mỗi tỉnh một sản phẩm OPOP

Đây là sự kiện được tổ chức lần thứ 7 liên tiếp giữa 2 quốc gia Việt Nam và Campuchia. Hội chợ nhằm kỷ niệm năm 2017 là "Năm hữu nghị Việt Nam và Campuchia". Đây là hội chợ có tầm cỡ lớn nhất tại Campuchia nhằm quảng bá các sản phẩm xuất khẩu và nhập khẩu. Năm 2017 sẽ là lần thứ 12 của hoạt động triển lãm mang tính hữu nghị này.
Mục tiêu của bộ công thương chính là truyền bá hình ảnh sản phẩm Việt Nam sang thị trường nước bạn. Theo dự kiến các gian hàng sẽ được trưng bày kéo dài từ 15 đến 18/12. Nơi tổ chức thì không có gì ngạc nhiên là trung tâm triển lãm Diamond Island tại Campuchia. Gian hàng Việt Nam sẽ được dành ra 8 gian tiêu chuẩn.
Về lĩnh vực thì sản phẩm nằm trong ngành xây dựng; các sản phẩm hỗ trợ trồng trọt chăn nuôi; nông sản và thực phẩm.

Tham gia như thế nào?

Sau đây là một số hình thức tham gia của doanh nghiệp:
  • Gửi sản phẩm: Các doanh nghiệp đăng ký gửi sản phẩm của mình vào gian hàng Việt Nam cho BTC.
  • Tham gia dưới diện đoàn công tác của Bộ công thương.
  • Thuê riêng gian hàng, hãy liên hệ BTC, Bộ công thương, Vụ Thị trường châu Á- châu Phi.
Khi tham gia các doanh nghiệp tự vận chuyển sản phẩm của mình. Bộ công thương sẽ không hỗ trợ chi phí này.
Đây là mẫu đơn đăng ký (Biểu mẫu 01 ) và hồ sơ nhân sự (Biểu mẫu 02), được nộp tại địa chỉ 54 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Để biết thêm chi tiết hãy truy cập bài viết của Bộ công thương
Kết nối với chúng tôi trên:
Link nguồn: http://bit.ly/2zWYBnC
Link dự phòng: https://goo.gl/UjttwX

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...