Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bảng giá mẫu dịch vụ khai hải quan

Không giống như cước phí vận tải, phí dịch vụ hải quan được đa số các doanh nghiệp công khai minh bạch. Vì loại dịch vụ này dễ phân loại, phần lớn đều chỉ dựa trên khối lượng, thể tích hàng hoá. Do đó, các bảng giá phân ra không nhiều và có thể đăng tải online để người dùng tham khảo. Sau đây là một số chú ý của phnompenhspeed.com khi so sánh bảng báo giá dịch vụ hải quan:

Chi phí thủ tục nhập khẩu và xuất khẩu

Thủ tục hải quan nhập khẩu có nhiều điểm khác đối với xuất khẩu do đó mức phí là khác nhau. Thông thường tại Việt Nam phí thông quan nhập khẩu sẽ cao hơn. Vì vậy khách hàng khi tham khảo cần nhìn vào bảng giá phù hợp với yêu cầu của mình.



Loại hàng

Hàng nguyên

Nhìn chung hàng nguyên container có phí làm thủ tục tương đối thấp hơn so với hàng lẻ. Phí thường sẽ được tính theo từng container, không phụ thuộc vào khối lượng và số lượng hàng hoá.

Hàng lẻ

Được phân loại theo hình thức vận chuyển. Bởi vì mỗi hình thức vận chuyển khác nhau sẽ có cách làm việc với hải quan khác nhau.

Hàng biển

Phí phần lớn được chia theo thể tích hàng hoá. Thể tích lô hàng càng lớn thì phí làm thủ tục càng nhiều.

Hàng đường hàng không

Ngược lại với hàng biển, đường hàng không quan trọng về khối lượng. Hàng có khối lượng càng lớn thì phí càng đắt.

Các phụ phí khác

Khi so sánh giá dịch vụ hãy chú ý đến các phụ phí đi kèm. Một mức giá tuy rẻ nhưng không bao gồm các phụ phí này chưa chắc tốt hơn một giá đắt hơn nhưng lại trọn gói. Vì vậy hãy đọc kỹ các chú ý mà doanh nghiệp ghi kèm với bảng báo giá.
Sau đây là một số bảng giá của một số công ty khai thuê hải quan
bảng giá


Nguồn và link dự phòng:

Các tên chợ nổi tiếng tại Campuchia

Một số nhà buôn Việt Nam rất am hiểu thị trường Campuchia . Bởi vì đây là nguồn hàng đầu vô chủ yếu của họ. Sau đây Phnompenh Speed xin gi...